TIN TỨC |
Bảo vệ thương hiệu trước khủng hoảng
|
Bắt đầu từ một thông tin xấu nhưng nếu không có cách xử lý kịp thời hoặc đưa ra giải pháp xử lý khủng hoảng không hợp lý, thương hiệu của một sản phẩm hay DN có thể... |
|
|
Tín hiệu ban đầu
|
Lãi suất có dấu hiệu giảm là thông tin được quan tâm đặc biệt tuần qua. Bởi điều này có tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp (người cần vốn), ngân hàng (trung gian tài... |
|
|
Lo chuyện trước mắt, tính chuyện đường dài
|
Với các doanh nghiệp bất động sản, chuyện trước mắt đáng lo hơn, đó là làm sao để tồn tại, để thanh toán được lãi vay cho ngân hàng, để giải trình trước cổ đông, để tung ra... |
|
|
Kính thủy tinh Dimmable cao cấp
|
Hiện nay thủy tinh phẳng là sản phẩm mới thay thế kính cao cấp với khả năng đáp ứng yêu cầu tuyệt đối của những tòa nhà cao cấp và trung tâm thương mại. |
|
|
Vật liệu trang trí nội thất không cháy...
|
Ở Nhật Bản, thiết kế nội thất với việc chủ trọng các kiểu dáng trang trí nội thất là 1 lĩnh vực độc lập với thiết kế kiến trúc trong xây dựng. Những thiết kế nội... |
|
|